Nguoi viet (kieu)
Vous souhaitez réagir à ce message ? Créez un compte en quelques clics ou connectez-vous pour continuer.

Nguoi viet (kieu)

Un forum destiné aux jeunes générations pour que l'histoire des vietnamiens expatriés ne restent pas dans l'oubli
 
AccueilRechercherDernières imagesS'enregistrerConnexion
-28%
Le deal à ne pas rater :
Précommande : Smartphone Google Pixel 8a 5G Double Sim 128Go ...
389 € 539 €
Voir le deal

 

 FIDITOUR – Hướng tới cộng đồng và môi trường

Aller en bas 
AuteurMessage
travelvietnam




Nombre de messages : 61
Date d'inscription : 18/01/2011

FIDITOUR – Hướng tới cộng đồng và môi trường Empty
MessageSujet: FIDITOUR – Hướng tới cộng đồng và môi trường   FIDITOUR – Hướng tới cộng đồng và môi trường Icon_minitimeMer 20 Juil - 1:05

ÔNG NGUYỄN VIỆT HÙNG, TGĐ FIDITOUR CHO BIẾT: “NĂM 2011, TRONG TÌNH HÌNH
KHÓ KHĂN CHUNG, MẶC DÙ PHẢI TẬP TRUNG TOÀN BỘ NGUỒN LỰC CHO KINH DOANH
NHƯNG CÔNG TY VẪN KHÔNG LƠ LÀ CÔNG TÁC XÃ HỘI, CỘNG ĐỒNG VÀ COI ĐÓ LÀ
MỘT TRÁCH NHIỆM KHÔNG THỂ TÁCH RỜI TRONG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY”

FIDITOUR – Hướng tới cộng đồng và môi trường 1311127833166438952_574_574]
Nhân Viên Fiditour góp đá xây Truong Sa. Nguồn Ảnh: du lich Viet Nam

Những ngày tháng 6 dù đang giữa mùa kinh doanh cao điểm rất bận rộn nhưng tại VP FIDITOUR đi đến đâu cũng nghe bàn về Trường Sa và ai cũng mong muốn làm một việc gì đó cho Trường Sa thân yêu. Khi Công đoàn & Đoàn TN phổ biến cuộc vận động “Góp đá xây Trường Sa”
của báo Tuổi Trẻ tới CBCNV, tất cả các phòng ban đều sôi động và nhiệt
tình hưởng ứng, không khí ấy lan sang cả khách hàng. Chị Nguyễn Ngọc
Hạnh(Q3) cùng con gái đến VP FIDITOUR chiều 9/6 để đăng ký tour du lịch Thái Lan
đã bất ngờ thay đổi quyết định đề nghị tư vấn chùm tour biển đảo và chị
đã chọn hành trình 4 ngày tham quan Côn Đảo mùa hè cho cả gia đình cũng
như tham gia góp quỹ; Cuối ngày 9/6, toàn thể nhân viên công ty đã góp
được 100 triệu đồng, số tiền tuy không lớn về mặt giá trị nhưng gửi gắm
trọn vẹn nghĩa tình của đất liền với Trường Sa, mong muốn Trường Sa ngày càng lớn mạnh. Thông qua báo Tuổi Trẻ, FIDITOUR đã gửi toàn bộ số tiền trên tới đồng bào, chiến sĩ Trường Sa.

FIDITOUR – Hướng tới cộng đồng và môi trường 13111278331976706994_574_574

Trước đó, trong cơn thảm họa sóng thần vào tháng 3/2011 đã cướp đi hàng
vạn sinh mạng người dân Nhật Bản. Nơi đó có rất nhiều bạn bè, đối tác
thân thiết và là một trong những thị trường lớn của FIDITOUR với lượng
khách hàng năm trên 10.000 khách từ Nhật Bản vào Việt Nam và khách Việt
Nam sang Nhật. Ngay lập tức, công ty đã phát động CBCNV đóng góp 50
triệu đồng thông qua báo Sài Gòn Giải Phóng gửi đến nhân dân nước bạn.

Đó là những hoạt động trong chuỗi hoạt động hướng tới công đồng &
môi trường của CBCNV FIDITOUR trong năm 2011. Trong suốt nhiều năm qua,
FIDITOUR luôn chú trọng đến các hoạt động xã hội như một sự sẻ chia đối
với cộng đồng. Nhiều chương trình từ thiện đã được duy trì hàng năm như:
xây nhà, xây cầu tình nghĩa, thăm tặng quà cho trẻ em khuyết tật, các
cụ già neo đơn trong các viện dưỡng lão, nạn nhân chất độc da cam, hiến
máu nhân đạo, tặng học bổng cho các em sinh viên nghèo vượt khó, nữ sinh
hiếu học…

FIDITOUR – Hướng tới cộng đồng và môi trường 13111278291665256967_574_574
Niền Vui sau khi làm từ thiện. Nguồn Ảnh: du lich Viet Nam

Được biết mặc dù tình hình kinh doanh gặp nhiều biến động nhưng kết quả
kinh doanh 6 tháng đầu năm 2011 của FIDITOUR khá khả quan: lượng khách
MICE tăng 20% so với cùng kỳ với hầu hết các đoàn từ 300-700 khách.
Khách từ phân khúc thị trường du lich
cao cấp tăng 5-7 % đem về cho công ty nguồn thu lớn. Mức tăng trưởng 6
tháng đầu năm 2011 đạt 15%. TGĐ FIDITOUR, Ông Nguyễn Việt Hùng cho
biết: “Ngay từ đầu năm, một mặt chúng tôi tiếp tục đeo bám chiến lược
lấy chất lượng làm trọng tâm, chăm sóc chu đáo cùng với sản phẩm phù hợp
nhu cầu để giữ chân khách hàng. Mặt khác, chúng tôi tổ chức các cuộc
khảo sát, thăm viếng đối tác, thương thảo cùng cắt giảm lợi nhuận, chia
sẻ với khách hàng trong giai đoạn này”. 6 tháng cuối năm, tiếp tục bám
theo chiến lược chung, công ty đề ra mức tăng trưởng 20 – 22%. Đồng loạt
tung ra các sản phẩm du lich mới lạ tới các thị trường hấp dẫn như Bắc Âu, Nam Âu, Đông Âu, Nam Mỹ, Ai Cập, Anh… bên cạnh các thị trường du lich
truyền thống.Tiếp tục cải tiến, đẩy mạnh công tác quản lý chất lượng và
chăm sóc khách hàng, thế mạnh của công ty trong nhiều năm qua.

Theo du lich Viet Nam
Revenir en haut Aller en bas
 
FIDITOUR – Hướng tới cộng đồng và môi trường
Revenir en haut 
Page 1 sur 1
 Sujets similaires
-
» Khu du lịch Champa Island - Thiên đường nơi hạ giới
» Mê hồn san hô biển Phú Quốc
» Phiêu bồng cùng mây núi Sapa
» Thăm Nhị Hồ, Thừa Thiên Huế
» Biếc xanh thiên đường Phuket

Permission de ce forum:Vous ne pouvez pas répondre aux sujets dans ce forum
Nguoi viet (kieu) :: Divers :: Discussions libres/Thảo luận tự do-
Sauter vers: